Leita ķ fréttum mbl.is

Fleiri myndir

Ég žreystist seint į žvķ aš taka myndir af prinsessunni og hef bętt ķ myndaalbśmiš slatta af myndum sem teknar voru ķ gęr.

Af žeim męšgum er allt gott aš frétta og heilsast bįšum vel. Svįfu bįšar ķ alla nótt aš undanskildu smį vakningu um 3 leitiš til aš fį sér aš sśpa og svo ekkert aftur fyrr en um kl. 7 aš mér skildist. 

Annars bjó ég til sķšu fyrir hana į barnalandi og hef veriš aš fį žaš til aš virka. Slóšinn aš žeirri sķšu er http://barnaland.is/barn/62048

Svo hef ég skošaš og bśiš til sķšu fyrir hana į barnanet.is. Eftir aš hafa skošaš žaš kerfi žį reikna ég meš aš žaš verši fyrir valinu. Žaš er reyndar ekki frķtt en miklu einfaldara og aušveldara ķ notkunn. Ég ętla aš leyfa Sólrśnu aš įkveša hvort veršur fyrir valinu. Slóšinn aš sķšunni hjį barnanet.is er http://www.barnanet.is/4222/

Önnur hvort sķšan veršur hennar ašalsķša. Hvor sķšan žaš veršur veršur tekin įkvöršun um sķšar og žaš aušvitaš tilkynnt.

Fleiri fréttir verša sagšar af žeim um leiš og žęr berast.


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband