Leita ķ fréttum mbl.is

Lestur hans hljómaši eins og suš ķ įhugalausri bżflugu

Ég sį ķ fréttunum žegar Grétar var aš lesa 1. maķ ręšuna sķna og skemmti mér konunglega yfir lestrinum. Eftir aš ég las ręšuna žį vil taka žaš fram aš ég er fyllilega sammįla manninum ķ žvķ sem segir en aš hlusta į hann lesa, mašur lifandi. Žetta var hreinasta hörmung. Grétar ętti aš skella sér į nįmskeiš ķ žvķ hvernig eigi aš lesa svona ręšur.

Žessi lestur hljómaši eins og suš og skildi akkśrat ekkert eftir sig og hljómaši frekar ótrśveršugt.

Žaš er frekar erfitt aš lżsa žvķ meš oršum hvernig žetta hljómaši en ef žś, lesandi góšur, lest žetta sem er hér fyrir nešan, meš įhugalausum hljóm og frekar sušandi žį hljómaši ręšan eitthvaš į žessa leiš.

"Žettaeralgjörtbullsemégerašlesaogégtrśiekkioršisemstenduržarna.
Mérfinnstįgęttašveraįskrifandiašlaununummķnumogtakkfyrir.

Svona hljómaši žetta fyrir mér žótt aš žetta hafi alls ekki veriš žaš sem hann sagši. 

Žaš vantaši allan barįttu kraft ķ žennan lestur. Žess vegna hljómaši žetta ekki trśveršugt hjį formanni ASĶ, meš fullri viršingu fyrir honum.


mbl.is „Velferš fyrir alla“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband