Leita ķ fréttum mbl.is

Hann er seigur strįkurinn

Ég hef veriš aš fylgjast meš strįknum svona annaš slagiš og mér finnst hann bara žrusu góšur strįkurinn.

Hann er mjög ungur og į framtķšina fyrir sér ķ žessu og mér findist žaš ekki ólķklegt aš Williams lišiš tęki hann til prufu fljótlega, mögulega eftir tvö įr. Williams hefur veriš žekkt fyrir aš gefa ungum og efnilegum strįkum séns į aš sanna sig. Ef žaš er rétt aš um hann sé rętt į sömu nótum og um Hammilton žį er ég ekki ķ neinum vafa aš Victor į eftir aš enda ķ F1.

Hvaš ętli viš Ķslendingar hefšum marga svona strįka ef viš hefšum almennilegar ašstęšur hér į landi žar sem hęgt vęri aš žroska hęfileika žessara pilta?

Ég held aš viš ęttum įbyggilega fleiri en Victor.

Getu-, skilnings- og ašgeršaleysi stjórnvalda gagnvart žessari žörf, į aš hanna brautir og ęfingasvęši fyrir akstursķžróttir, er ekki einleikin. Žaš er óskandi aš žaš verši breyting į žessu meš, vonandi, nżrri og betri rķkisstjórn.


mbl.is Gęfan ekki hlišholl Viktor Žór
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband