Leita í fréttum mbl.is

Nýbúaráðuneyti - til hvers?

Ekki er nú öll vitleysan eins sem kemur frá þessu vinstra liði.

Nýbúaráðuneyti er algjörlega óþarft. Nú segja sjálfsagt sumir að ég hafi ekki hundsvit á þessu máli.

Til hver í ósköpunum þurfum við þetta?

Ef þessi þjóðarbrot sem vilja setjast hérna að ákváðu bara að verða Íslendingar þá væri ekkert svona vandamál í gangi.

Einn kunningi minn sagði að við yrðum að leyfa þessum nýbúum að halda í sérstöðu sína. Ég segi nei við því. Ef þetta fólk vill ekki samlagast því þjóðfélagi sem er hérna fyrir þá getur það bara verið heima hjá sér. Við eigum ekki að þurfa greiða úr einhverjum vandamálum sem þetta fólk tekur með sér hingað.

Í þessu viðtali við kunningja minn þá bað ég hann um að loka augunum og reyna ímynda sér hvernig ástandið yrði hérna ef við leyfðu öllum að halda í sína sérstöðu. Við gætum látið gyðinga búa í Bakkahverfi Breiðholts, Palistínumenn búa í Seljahverfi, Kósóvó-Albana í Fellunum og Serba í Hólahverfinu. Ímyndið ykkur nú hvernig ástandið yrði þarna. Til að gera langa sögu stutta þá væri óhætt að segja að fjandinn væri laus á þessu svæði og Breiðholtið fengi nýtt nafn og yrði kallað Stríðsholt.

Ísland fyrir Íslendinga. Mér er nákvæmlega sama í hvaða regnbogans litum þeir eru sem vilja setjast hérna að en það á að vera ein þjóð í einu landi.


mbl.is „Samskipti grundvöllur betri samskipta nýbúa og síbúa"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband