Leita ķ fréttum mbl.is

Hugleysi eša lżšręši ķ framkvęmd?

Er svona gjörningur lżšręši ķ framkvęmd eša lżsir žetta įkvešnu hugleysi žeirra sem kosnir voru til aš stjórna? Hugleysi til aš taka mikilvęgar įkvaršanir sem geta veriš óvinsęlar og į aš leyfa fólki aš dęma mįl sem žaš hefur mismikiš vit į?

Mķn skošun er sś aš žeir sem kosnir eru til aš stjórna eiga aš taka svona įkvaršanir og standa og falla meš žeim. Žeir verša menn aš meiru fyrir vikiš.

Žegar ég fer aš kjósa til sveitarstjóranar- eša alžingis žį lķt ég svo į aš ég sé aš kjósa menn (flokk) sem ég treysti til aš stjórna og taka réttar įkvaršanir.  Ég vil ekki aš žessir menn, sem ég kaus til aš stjórna, reyni aš koma sér undan įbyrgš meš žvķ aš nota ašferš Pontiusar Pilatusar til aš frķa sjįlfa sig. Eins og flestir vita žį fólst sś ašferš ķ žvķ aš lįta skrżlinn dęma, skrżl sem hafši, ķ žvķ tilfellinu, ekkert vit į žvķ sem kosiš var um.

Og er sagan er aš endurtaka sig ķ Hafnarfirši? Žaš fólk sem ég hef rętt viš žarna ķ bęnum hefur margt af žvķ ekkert vit į um hvaš žetta ķ rauninni snżst en samt hefur nś flest öll umręša sem ég hef oršiš vitni aš oftast nęr veriš mjög mįlefnaleg en ég hef lķka oršiš vitni af miklum tilfinningahita og frekar lķtilli vitneskju. Til aš mynda žį lenti ég ķ žvķ aš segja įkvešnum ašila frį muninum į įlveri og įlbręšslu og aš ķ įlveri sé įl ekki brętt heldur rafgreint. Žaš er stór munur į žessu. Žessum manni var bara allveg sama. Įlbręšsla hljómaši neikvęšara og žessvegna ętlaši hann aš nota žaš orš yfir įlveriš. Jašrar viš heimsku.

Ég bż ekki ķ Hafnarfirši og gat žar af leišandi ekki tekiš žįtt ķ žessum kosningum. Ég hef marg spurt sjįlfan mig aš žvķ hvaš ég myndi kjósa. Į ég aš kjósa meš hag fyrirtękisins og Hafnarfjaršarbęjar ķ huga eša į ég aš kjósa meš įsżnd lands mķns ķ huga og žį er ég aš tala um Žjórsįrdal.

Ef spurningin sneri bara aš öšrum kostinum og žį žeim fyrri, hag fyrirtękisins og Hafnarfjaršar, žį hef ég sagt JĮ en ef spurningin hefši veriš um įsżnd lands mķns og hversu mikiš hinn fallegi dalur Žjórsįrdalur žyrfti aš blęša fyrir žetta žį hefši svariš veriš NEI.

Svo śtkoman śr žessum pęlingum er sś aš ég er gušs lifandi feginn aš hafa ekki žurft aš taka žįtt ķ žessum kosningum vegna žess aš žessi tvö öfl, hagur og uppbygging Hafnarfjaršar og Alcan annars vegar og įsżnd Ķslands hins vegar hefšu aš öllum lķkindum gengiš af mér daušum eša alla vegana Klepptękum.

Eigiš góšar stundir.


mbl.is Fleiri andvķgir įlveri en fylgjandi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Vilborg Traustadóttir

Sammįla. Lżšręši er aš kjósa einstaklinga og stjórnmįlaflokka til aš stjórna milli kosninga.  Allt annaš er skrumskęling į žvķ OG heigulshįttur af žeim sem stjórna og hafa auk žess žegar śthlutaš lóšinni!

Vilborg Traustadóttir, 1.4.2007 kl. 00:09

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband